logo INTERGCO 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ SÀI GÒN

SAI GON INTERNATIONAL GROUP COMPANY LIMITED

(saigon intergco)

 

Saigon InTergco giúp bạn Khởi nghiệp-Làm giàu!

  • vi
  • ja
  • en

Thăm và tặng quà tại Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ em khuyết tật

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), sáng ngày 27/2, ông Phạm Anh Thắng, Trưởng đại diện Văn phòng Bộ LĐ-TB&XH tại TP.HCM cùng đoàn đến thăm và tặng quà chúc mừng các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên tại Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ em khuyết tật.

Cùng thăm và tặng quà chúc mừng các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên tại trung tâm có ông Nguyễn Kim Tuấn, Phó tổng biên tập - Trưởng đại diện báo Lao động và Xã hội tại TP.HCM và đại diện tạp chí Lao động và Xã hội, đại diện tạp chí Gia đìnhTrẻ em tại TP.HCM, bà Dương Thị Thu Cúc, Tổng giám đốc công ty TNHH DV Quốc tế Sài Gòn…

ttkt-1

Tiếp đón đoàn đến thăm trung tâm, Bác sỹ Chuyên khoa II Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ tàn tật cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đã giới thiệu và mời đoàn đến thăm các phòng chăm sóc, điều trị, nơi ăn uống cũng như thuốc men và cơ sở vật chất hiện có của Trung tâm. Sau khi thăm các phòng chăm sóc điều trị cũng như cơ sở vật chất, ông Phạm Anh Thắng, Trưởng đại diện Văn phòng Bộ tại TP.HCM đã đọc thư chúc mừng và trao tặng hoa của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung gửi đến trung tâm. Bà Dương Thị Thu Cúc, Tổng giám đốc công ty TNHH DV Quốc tế Sài Gòn đã trao tặng trung tâm 20 triệu đồng và các thùng sữa trị giá 10 triệu đồng. Ông Phạm Anh Thắng thay mặt Tập đoàn Đại Phúc gửi tặng trung tâm 15 triệu đồng.

ttkt-2

Nhân ngày 27/2, bà Dương Thị Thu Cúc, Tổng giám đốc công ty TNHH DV Quốc tế Sài Gòn đã trao tặng trung tâm 20 triệu đồng và các thùng sữa trị giá 10 triệu đồng.

Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ tàn tật là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ LĐ-TBXH, thực hiện điều trị phục hồi chức năng và trợ giúp cho trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo. Ngoài ra trung tâm còn thực hiện đào tạo, bồi dưỡng và huấn luyện về điều trị phục hồi chức năng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên các cơ sở bảo trợ xã hội các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

ttkt-3

 

Bà Dương Thị Thu Cúc ân cần chăm sóc, thăm hỏi sức khỏe các cháu.

 

ttkt-4

Ông Phạm Anh Thắng trao tận tay chác cháu những hộp sữa của công ty TNHH DV Quốc tế Sài Gòn trao tặng trung tâm.

ttkt-5

Đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên cùng chụp ảnh lưu niệm.

Nguồn: báo Dân Sinh http://baodansinh.vn/tham-va-tang-qua-tai-trung-tam-phuc-hoi-chuc-nang-va-tro-giup-tre-em-tan-tat-cua-bo-tai-tphcm-d91646.html

 

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ SÀI GÒN

Add: 24/8 Trần Ngọc Diện,Thảo Điền, TP. Thủ Đức-TP.HCM

Tell: (84.028) 3744.5221  – Fax: (84.028) 3744.5223

Hotline: 0979 081 180 

Email:  sisc@saigoninserco.com

 VAMAS1.jpg

 Saigon Intergco là Hội Viên từ 10/10/2020

Văn phòng đại diện

 TỈNH BẾN TRE

Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, P. An Hội, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến TRe

 

 TỈNH LÂM ĐỒNG

Add: 57 Đinh Lạc 1, Xã Đinh Lạc, Huyện Di Linh, Tỉnh Lâm Đồng

Tell: 0976 774 594

 

Chát trực tuyến